Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Khi chúng tôi (TDG) nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý để giao hàng trong thời gian sớm nhất có thể. 
Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho TDG thực hiện đơn hàng.
TDG không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc hàng hóa… do Quý khách cung cấp thông tin thiếu hoặc không chính xác.
 
TDG sẽ áp dụng các hình thức giao hàng như sau:

1. Đối với khách hàng tại Hà Nội.

    -   Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng (từ 10triệu VND trở lên) của Quý khách trong bán kính 10km khu vực nội thành Hà Nội. Các khu vực khác, chúng tôi sẽ phục vụ với chi phí giao hàng hợp lý nhất. (Chi phí giao hàng sẽ được tính và thông báo lại cho Quý khách trước khi chúng tôi thực hiện giao hàng).
    -   Với những sản phẩm có thể giao ngay: Chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24h giờ làm việc (trừ ngày Lễ, tết, ngày nghỉ) kể từ khi có xác nhận đặt hàng và thanh toán của khách hàng.
    -   Với những sản phẩm cần thời gian đặt hàng: Tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ giao hàng đúng theo tiến độ đã cam kết với khách hàng.

2. Với khách hàng ở các tỉnh khác ngoài Hà Nội:

    -   Đối với những Khách Hàng ở các tỉnh thành khác thì chúng tôi sẽ gửi hàng ở các Nhà xe vận chuyển hàng hóa uy tín theo địa chỉ mà bạn đã đăng kí hoặc phương thức vận chuyển phù hợp khác. Chúng tôi sẽ thống nhất với Quý khách về phương thức cũng như phí vận chuyển trước khi chúng tôi gửi hàng cho Quý khách.

Tags: