Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Hướng dẫn chọn dòng rò RCBO

Hướng dẫn chọn dòng rò RCBO



Bài viết sau đây: Sẽ hướng dẫn quý khách hàng lựa chọn át chống giật đúng tiêu chuẩn của một kỹ sư điện chuyên nghiệp:
 Đầu tiên: Cùng tìm  hiểu về sự tác động dòng điện đến cơ thể người như thế nào? Chúng ta cùng  xem bảng mô tả bên dưới:


Hiện nay, đối với các sản phẩm Át chống giật RCBO lắp đặt cho các ứng dụng dân dụng nói chung và cho gia đình nói riêng. Tất cả, các nhà sản xuất và các kỹ sư điện đều lựa chọn theo tiêu chuẩn của IEC (viết tắt từ tên của tổ chức Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế,  có trụ sở tại Genève, Thụy Sĩ), để đưa vào thiết kế và sử dụng cho công trình.
Đối với việc lắp đặt và sử dụng cho dân dụng, bản thân hệ thống điện  trong nhà luôn luôn có một lượng dòng rò nhỏ do các yếu tố sau:
+ Không khí ẩm, cách điện tại các mối nối ổ cắm chưa tốt gây ra dòng rò.
+ Một số thiết bị như tủ lạnh, máy giặt, máy bơm, máy điều hòa… các thiết bị có sử dụng động cơ không đồng bộ thì cũng luôn luôn có một dòng rò nhỏ ra vỏ thiết bị
  • Chính vì vậy để đảm bảo hệ thống điện không bị “quá nhạy” ÁT  cắt điện liên tục, gây mất điện phiền phức cho người sử dụng. Nhưng vẫn đồng thời vẫn bảo vệ được con người trước nguy cơ tử vong do điện giật gây tai nạn nghiêm trọng hoặc tử vong. Việc lựa chọn dòng rò đã được tổ chức Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế IEC và các kỹ sư điện lựa chọn là loại tiêu chuẩn dòng rò 30mA, để lắp đặt Át chống giật RCBO cho dân dụng

Đối với các sản phẩm Át chống giật do Công ty cổ phần TD Toàn Cầu phân phối chính Hãng ABB-Thương hiệu Thụy Sỹ. Chúng tôi đã và đang cấp hàng cho các dự án công trình lớn của các tập đoàn như VinGroup, SunGroup, hoặc cho tòa chung cư, biệt thự, liền kề, nhà tầng dân dụng. Tất cả các sản phẩm Át chống giật RCBO chúng tôi cung cấp cũng đều đáp ứng theo tiêu chuẩn IEC dòng rò là 30mA.
Ngoài ra với uy tín và chất lượng của sản phẩm Át chống giật RCBO chính hãng ABB- Thương hiệu Thụy Sỹ, chúng tôi cam kết độ an toàn và tin cậy trong việc đóng cắt và bảo vệ chống giật của sản phẩm chúng tôi cung cấp, “chính xác như đồng hồ Thụy Sỹ”.
  • Thời gian át tác động của Át chống giật RCBO ABB cực nhanh chỉ vài mini giây do vậy có thể ngắt điện khi có người bị điện giật dòng rò đạt ngưỡng tác động 25mA-30mA.
  • Việc ngắt nhanh và chính xác là cần thiết để đảm bảo giảm thiểu các rủi do tai nạn điện cho con người, gây hậu quả nghiệm trọng như:
+ Bị giật điện gây co cơ tê liệt làm người ngã từ trên cao, đầu va chạm xuống đất hoặc các vật rắn gây các tai nạn gãy tay, chân, hoặc chấn thương khác.
+ Bị giật điện gây ngừng hô hấp, ngừng tim (đối với các người đang sử dụng các thiết bị trợ thở hoặc trợ tim….) và có thể dẫn tới tử vong.
Như vậy thông qua bài viết trên. Quý khách hàng hãy lựa chọn át chống giật RCBO đáp ứng theo tiêu chuẩn IEC, dòng rò là 30mA

 
Tags:,

Chia Sẻ :