Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Công Trình: Trụ Sở Viettel Một Chuẩn Mực Mới Của Tòa Nhà Văn Phòng Thông Minh, Tiết Kiệm Năng Lượng Hiệu Quả

Công Trình: Trụ Sở Viettel Một Chuẩn Mực Mới Của Tòa Nhà Văn Phòng Thông Minh, Tiết Kiệm Năng Lượng Hiệu Quả


Tòa nhà trụ sở của Viettel – một Tập đoàn nhà nước của Việt Nam, nơi có khoảng 1000 nhân viên đang làm việc. Đây là một công trình sau khi hoàn thành, đã đặt ra chuẩn mực mới trong việc các tòa nhà có thể giúp cho thành phố trở nên thông minh hơn và bền vững hơn.
- Tòa nhà thông minh: Luôn luôn giữ vai trò quan trọng đối với một quốc gia.Tại Việt Nam, nơi mà tại thành thị mật độ các tòa nhà văn phòng, chung cư được xây lên rât nhiều. Mức tiêu thụ điện năng tại các tòa nhà thương mại tăng nhanh. Do vậy nhu cầu về các giải pháp tòa nhà thông minh, tiết kiệm tối ưu năng lượng là nhu cầu tất yếu.
- Sự Kết hợp hiệu quả năng lượng với phát triển bền vững là điều vô cùng quan trọng với nhiều doanh nghiệp:
Với vị thế là tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam, Viettel đặt mục tiêu phát triển tòa nhà trụ sở mới như một biểu tượng của sự đổi mới trong thời đại kỹ thuật số. Vì thế, các công nghệ sử dụng tại Tòa nhà trụ sở Viettel phải đạt được mục tiêu này, đồng thời phải đảm bảo độ tin cậy cao và mang lại sự thoải mái tối đa nhất cho nhân viên làm việc trong tòa nhà.”.
Tập đoàn công nghệ ABB nói chung và Ban Công nghệ Điện của ABB tại Việt Nam nói riêng đã thấu hiểu được mong muốn này của Viettel. Tại dự án Tại Tòa nhà Trụ sở làm việc mới của Viettel (hoàn thành năm 2021) ABB đã giúp vận hành trụ sở mới xanh hơn, an toàn hơn và thông minh hơn.
Tại Tòa nhà Trụ sở làm việc mới của Viettel, sử dụng Công nghệ của ABB, đã giúp hỗ trợ Viettel thực hiện mục tiêu cắt giảm năng lượng điện tiêu thụ tối đa, cắt giảm khí thải CO2 ra môi trường hàng năm, trong khi vẫn đảm bảo môi trường làm việc thoải mái và an toàn.

GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BIẾN TẦN HVAC-ABB
  1. Vai trò của Hệ thống điều hòa không khí (HVAC):
  • Hệ thống điều hòa không khí được ví như “Lá Phổi” sống của một Tòa nhà. Hệ thống HVAC được viết tắt của từ Heating Ventilating and Air Conditioning là hệ thống cung cấp chất lượng không khí tốt nhất cho con người, tạo ra luồng không khí kèm theo những giá trị nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, di chuyển tuần hoàn qua các phòng, tầng…Hệ thống HVAC sẽ kiểm soát và đảm bảo việc đối lưu không khí trong tòa nhà. Ngoài ra, hệ thống HVAC cũng góp phần phối hợp với hệ thống PCCC của tòa nhà cùng xử lý các tình huống ra sự cố như cháy, nổ.v.v…
 
  • Với vai trò quan trọng của Hệ thống điều hòa không khí HVAC, do đó hệ thống HVAC luôn tiêu thụ mức năng lượng rất lớn. Việc tối ưu hiệu suất và giảm thiểu điện năng tiêu thụ của hệ thống này là một yếu tố “sống còn” của một tòa nhà Thông minh.
 

 
  1. Giải pháp & Công nghệ Biến tần ABB-ACH580:
  • Với yêu cầu tăng hiệu suất và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ của hệ thống HVAC. Giải pháp sử dụng Biến tần ABB dòng chuyên dụng cho hệ thống HVAC, Biến tần ACH580. Đây là dòng Biến tần có thiết kế nhiều công nghệ đột phá về điều khiển và kiểm soát tốc độ của động cơ điện, sử dụng trong các ứng dụng sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí.
 
  • Biến tần ABB ACH580, nhờ khả năng điều khiển chính xác, các động cơ chỉ sử dụng năng lượng vừa đủ để tạo ra luồng không khí hoặc luồng nước khi cần, do đó không lãng phí điện năng. Bên cạnh đó, sự kết nối tích hợp cũng giúp cho các biến tần trở thành một phần của hệ thống tự động hóa trong tòa nhà một cách dễ dàng và tiết kiện chi phí.
  
CÔNG TY CỔ PHẨN TD TOÀN CẦU- NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BIẾN TẦN HVAC CỦA HÃNG ABB.
 
  • Với bề dày kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm biến tần ABB nói chung và dòng sản phẩm biến tần ACH580 nói riêng, cho nhiều dự án tại Việt Nam từ năm 2018 đến nay.
  • Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng các sản phẩm Biến tần chính hãng của ABB đảm bảo chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất.


“Chúng tôi tự tin sẽ tiếp tục giúp các nhà thầu, Chủ đầu tư công trình, tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thu, nâng cao hiệu suất của hệ thống HVAC đạt được dấu ấn sinh thái xanh trong các dự án tạo nên CHUẨN MỰC MỚI CỦA TÒA NHÀ VĂN PHÒNG THÔNG MINH, TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG HIỆU QUẢ.”
 
Tags:,

Chia Sẻ :