Chat Facebook

So sánh sản phẩm

ABB Và Đối Tác Bán Sản Phẩm Nhà Thông Minh Trên Lazada

ABB Và Đối Tác Bán Sản Phẩm Nhà Thông Minh Trên Lazada

ABB và đối tác bán sn phm nhà thông minh trên Lazada
Các gian hàng trực tuyến trên Lazmall do ABB cùng các nhà phân phối TDG và A&E phối hợp sẽ giới thiệu thế hệ sản phẩm nhà thông minh và tòa nhà thông minh mới.
Trong tháng 2, ABB đã hợp tác với các nhà phân phối là Công ty cổ phần TD Toàn cầu (TDG) và A&E Engineering mở cửa hàng trực tuyến trên Lazmall - nơi bán hàng chính hãng của Lazada, một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á. Đây là động thái giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm của ABB.
ABB cung cấp các sản phẩm đồ điện phục vụ smart home
ABB cung cấp các sản phẩm đồ điện phục vụ smart home

Các gian hàng sẽ bắt đầu mở bán các sản phẩm điện dân dụng như cầu dao tự động (MCB), cầu dao tự động chống dòng rò và bảo vệ quá dòng (RCBO), thiết bị chống sét lan truyền (SPD) và các sản phẩm điện thông minh như công tắc tơ, rơ le... Giai đoạn sau, các gian hàng sẽ lần lượt giới thiệu các sản phẩm mới về nhà thông minh, tòa nhà thông minh của ABB. Khách hàng có thể truy cập gian hàng ủy quyền của TDG hoặc gian hàng ủy quyền của A&E để tra cứu, tìm kiếm sản phẩm.
Ông Đoàn Văn Hiển, Chủ tịch Ban Công nghệ Điện ABB chia sẻ, song song với hệ thống nhà phân phối trực tiếp trong nước, kênh bán hàng trực tuyến giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận các sản phẩm chính hãng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Gian hàng trực tuyến trên Lazada do ABB và TDG phối hợp triển khai.
Gian hàng trực tuyến trên Lazada do ABB và TDG phối hợp triển khai.

Với giao diện thân thiện, các gian hàng trực tuyến giúp khách hàng tìm hiểu nhanh chóng về hình thức, tính năng và giá cả của từng sản phẩm, dễ dàng hoàn tất giao dịch mua hàng. Gian hàng cũng cung cấp các tính năng trò chuyện trực tuyến với phụ trách gian hàng để trả lời ngay các câu hỏi và tư vấn kỹ thuật để giúp khách hàng mua các sản phẩm phù hợp.
Gian hàng ủy quyền của A&E giúp khách hàng tìm hiểu nhanh chóng về từng sản phẩm và dễ dàng hoàn tất giao dịch.
Gian hàng ủy quyền của A&E giúp khách hàng tìm hiểu nhanh chóng về từng sản phẩm và dễ dàng hoàn tất giao dịch.

Việt Nam đang trở thành thị trường trực tuyến lớn thứ hai khu vực Đông Nam Á với dân số trẻ và lượng người dùng Internet đông đảo. Theo ước tính, số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam có thể chạm mốc 60 triệu trong năm 2022, chiếm tới gần 74,8% số người sử dụng Internet.
ABB là công ty chuyên về công nghệ điện và tự động hóa. Các giải pháp của doanh nghiệp là sự kết hợp giữa chuyên môn về kỹ thuật với phần mềm để hỗ trợ tối ưu hóa cách thức sản xuất, di chuyển, phân phối điện và vận hành. Với hơn 130 năm lịch sử, ABB đang có khoảng 105.000 nhân viên cùng nhau thúc đẩy đổi mới để hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng trong các ngành công nghiệp.
Ban Công nghệ Điện ABB chuyên sản xuất các sản phẩm và giải pháp điện năng, hoạt động tại hơn 100 quốc gia, với hơn 200 nhà máy. Doanh nghiệp cung cấp các giải pháp điện khí hóa an toàn, thông minh và bền vững. Mục tiêu của ABB là định hình xu hướng điện khí hóa trong tương lai, tạo nên sự khác biệt thông qua đổi mới công nghệ và kỹ thuật số. Đồng thời mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng thông qua giải pháp trong các ngành điện nước, các ngành công nghiệp, tòa nhà, cơ sở hạ tầng và giao thông.

Nguồn: Vnexpress.net
 
Tags:,

Chia Sẻ :